วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่รู้ว่าจะมีใครได้โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งต่อไป



โพลดี้หัวหอกเยอรมันของปืนใหญ่บอกว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ คราวนี้ยังไม่เด่นชัดพอที่จะได้ทราบว่า นักเตะคนไหนจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ภายในครั้งหน้า

อาร์เซน่อล ตอนนี้ต้องบุกเข้าไปถึงสถานที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สในวันอาทิตย์นี้ โดยที่พวกเขายังอาจจะอยู่ที่อันดับ 5 ซึ่ง ตามหลังระดับ 3 อย่าง Tottenham Hotspurอยู่ 4 คะแนนเท่านั้น เกี่ยวกับเกมดาร์บี้ มันเป็นการแข่งขันที่ท้าทายพร้อมกับยุ่งยาก แต่เราต้องสะสม 3 คะแนน และสังกัดเรามีความสามารถมากพอที่จะเก็บ 3 แต้มตรงนี้

มันเป็นเกมการแข่งขันที่ใหญ่ก็จริงแต่ว่ามันก็ไม่ได้ตัดสินว่าใครที่จะได้ลงเล่นในUEFA Champions Leagueฤดูกาลนี้ เรายังเหลือ 11 การแข่งขันให้ได้ลงเล่นทุกๆแมทท์มันเสมือนว่าเราได้ลงแข่งขันในรอบชิงเนื่องจากเราต้องสู้เพื่อให้ได้ลงเตะภายในUEFA Champions Leagueซีซั่นหน้า และถือว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น