วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดาบิด เด เกอาแสดงความสามารถดีเกินคาดขึ้นรับรางวัลนักเตะดีเด่นแห่งเดือน



ไม่ให้ไม่ไหวแล้ว รางวัลแข้งเยี่ยมแห่งปี ควรยกให้บุคคลนี้เลย ดาบิด เด เอกา นายทวารมือกาวภายหลังจากที่แสดงความสามารถอย่างเป็นหน้าเป็นตาในสถานที่โอลด์แทรฟฟอร์ด จนกระทั่งได้รับเลือกให้ขึ้นไปรับถ้วยรางวัลนักบอลดีเลิศของปีศาจแดงประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้

ลามะ David de Gea ผู้รักษาประตูจากถิ่นAtletico de Madridหลังจากที่ถูกแฟนฟุตบอลและสำนักพิมพ์ต่างๆติชมอย่างรุนแรง แต่ว่าไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใดเลยเกี่ยวกับผู้รักษาประตูบุคคลนี้ เค้ากลับมาทำผลงานได้ดีเกินความคาดหมายโดยสามารถปกป้องคลีนซีตถึง 3 จาก 5 เกมตลอดเดือนที่ผ่านมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในเกมที่ปีศาจแดงบุกไปเจอเรอัล มาดริดภายในสถานที่Santiago Bernabéu โดย David de Gea นักฟุตบอลอีกคนหนึ่งที่ได้ลงเตะในแมทท์นั้นเค้านับว่าเป็นตัวสำคัญมาก ต้องบอกได้เลยว่าหากไม่มี ลามะ คนนี้ล่ะก็ ช่องทางแพ้ของแมนยูฯภายในแมทท์การแข่งขันนั้นอาจจะมีสูงน่าดู ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เกอา สามารถหยุดลูกยิงของReal Madridได้หลายครั้ง จนในที่สุดจบเกม Man u ก็เอาเสมอ Real Madridไป 1-1

จนกระทั่งทำให้ ผู้รักษาประตู 22ปี คนนี้ได้รับการโหวดจากแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยแต้ม 57 % แต้มนำลิ่ว ราฟาเอล ดา ซิลวา ตามมาติดๆด้วยแต้ม 21 เปอร์เซนต์ พร้อมกับบุคคลสุดท้าย คุณปู่ อย่าง Ryan Giggs 12 %

“ถ้าจะให้ผมกล่าวถึงลูกที่น่าติดใจที่สุดล่ะก็ อาจจะเป็นลูกที่สามารถปัดระยะเผาขนของ Fabio Coentraoไปเสี่ยวเสาโกล์ ในแมทท์การแข่งขันที่ แมนยูฯไปพบกับราชันชุดขาว

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น